Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Thuê Vps Giá Rẻ Tốt Nhất Ở Đâu?

Thuê VPS giá rẻ

1.Máy chủ ảo VPS là gì?

Máy chủ ảo VPS (Virtual Private Server)  là một phương pháp phân vùng một máy chủ vật lý thành máy tính nhiều máy chủ ảo, mỗi máy chủ đã có  khả năng của riêng của mình chạy trên máy tính dành riêng. Mỗi máy chủ ảo riêng của nó có thể chạy full-fledged hệ điều hành, và mỗi máy chủ ảo riêng hoạt động độc lập có thể được khởi động lại…


Các công nghệ ảo hóa máy chủ hiện nay:

- Công nghệ ảo hoá Virtuozzo Containers của Parallels.

- Công nghệ ảo hoá XenServer của Citrix.

- Công nghệ ảo hoá Hyper – V của Microsoft.

2.Thuê máy chủ ảo vps  là gì?

Dịch vụ cho thuê vps là dịch vụ nhằm mục đích đưa website của khách hàng lên Internet một cách nhanh chóng và chất lượng nhất.

3. Lợi ích của việc thuê VPS giá rẻ

Thuê VPS giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong khi vẫn đáp ứng được yêu cầu như một máy chủ thông thường. Người quản trị có quyền truy cập cao nhất để cài đặt và cấu hình cho VPS. Mọi dữ liệu của khách hàng đều được lưu trữ độc lập nên có độ bảo mật cao hơn rất nhiều so với Shared Hosting thông thường.

Việc thuê VPS thích hợp nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ vì thỏa mãn được 2 yếu tố chi phí và độ an toàn dữ liệu.

-Toàn quyền quản trị máy chủ .

-Bảo mật cao.

-Tiết kiệm chi phí.

-Không giới hạn domain.

-Dễ dàng nâng cấp.

-Có thể cài lại hệ điều hành từ  5 – 10 phút.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng hiện nay công ty chúng tôi đã và đang nỗ lực cung cấp các sản phẩm dịch vụ thuê vps một cách tốt nhất tới khách hàng.

Gói dịch vụ cho thuê vps giá rẻ là một dịch vụ tốt nhất của chúng tôi nhằm cung cấp đến khách hàng là các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp vừa và nhỏ các gói dịch vụ thuê máy chủ VPS nhằm đảm báo chất lượng và hiệu quả kinh tế tối ưu nhất. Giúp quý khách có cơ hội sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất.

Hệ thống cung cấp dịch vụ máy chủ ảo giá rẻ của chúng tôi được đặt tại các Datacenter tốt nhất hiện nay.

4. Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ thuê máy chủ ảoVps tại chúng tôi?

Rất nhiều khách hàng phân vân không biết nên tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty nào cho tốt cho phù hợp. Đến với chúng tôi bạn không phải băn khoăn, lo lắng về điều này. Chúng tôi luôn cam kết đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhận viên nhiều năm kinh nghiệm và tận tình chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn tốt nhất với giá cả các dịch vụ hợp lý nhất cho khách hàng.

Ngoài ra với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ máy chủ chung tôi còn hỗ trợ khách hàng rất nhiều dịch vụ khác như Thuê máy chủ giá rẻ mua hosting giá rẻ, mua tên miền giá rẻ ... 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét