Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Một Số Hiểu Biết Về File Server

File Server, ứng dụng File Station đi kèm cho phép bạn không chỉ lưu trữ và trao đổi File giữa PC và NAS, mà còn cung cấp sự linh hoạt trong việc thiết lập quyền truy cập cho User. Bạn thậm chí có thế thoải mái chia sẻ File dễ dàng giữa các nền tảng Linux, Windows, MAC, không quan trọng bạn đang ở đâu và thiết bị bạn đang sử dụng là gì.


File Station là một ứng dụng quản lý và chia sẻ File được lưu trữ trên NAS Synology. Bạn chỉ cần kéo-thả là đã có thể upload dữ liệu từ PC hoặc MAC lên NAS Synology, và dữ liệu này đã sẵn sàng để bạn có thể chia sẻ với mọi người. Bất cứ dữ liệu gì mà bạn có thể cần tìm – chẳng hạn như các tập tin word, hình ảnh, hoặc video – bạn có thể sử dụng ngay tính năng tìm kiếm nâng cao để xác định vị trí dữ liệu và ngay lập tức có thể xem trước với Google Docs hoặc thông qua các ứng dụng được tích hợp sẵn trên NAS. Một điều tuyệt vời hơn là dữ liệu này có thể được truy cập trên các thiết bị di động thông qua ứng dụng miễn phí & có sẵn DS File.

Các doanh nghiệp quan tâm đến vấn đề bảo mật hoàn toàn có thể tin tưởng vào File Station bởi nó hỗ trợ giao thức bảo mật HTTPS và hỗ trợ Windows ACL cho phép phân quyền truy cập dữ liệu. Ngoài ra File Station còn cho phép đặt Password và thiết lập thời hạn cho dữ liệu chia sẻ sẽ giúp tăng cường tính bảo mật khi bạn chia sẻ dữ liệu ra bên ngoài. 

Với các doanh nghiệp lớn có nhiều máy chủ NAS Synology để phục vụ cho các mục đích khác nhau, có thể dùng tính năng Remote Folder (có sẵn trên File Station) tại một NAS duy nhất để quản lý tất cả các dữ liệu trên NAS khác. Tính năng Mount Virtual Drive (có sẵn trên File Station) cho phép bạn mount cùng lúc đến 16 ISO image, giải pháp này sẽ thuận tiện cho các văn phòng cần cài đặt dữ liệu hàng loạt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét