Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Những Thay Đổi Lớn Trong Dịch Vụ VMware vCloud

Các nỗ lực thành công của VMware để giữ cho phía trước của các nhà cung cấp điện toán đám mây IaaS và Paas, vCloud lai dịch vụ, là nhận được một sự thay đổi tên bất ngờ.


Khi thay đổi tên đi, rebrand mới nhất từ VMware cho giải pháp cung cấp điện toán đám mây lai của nó là không chính xác sẽ nhận được mặt đất rung chuyển, nhưng nó chỉ có thể nhầm lẫn giữa các địa ngục ra khỏi những người đã sử dụng nó. VMware cho biết nó sẽ được thay đổi tên của nó Dịch vụ vCloud Hybrid, ra mắt tại Anh vào đầu năm nay và tại Mỹ vào cuối năm ngoái, VMware vCloud Air . Ngoài ra mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ trên toàn thế giới 3800 mà đưa vào dịch vụ vCloud Air cũng sẽ được đổi tên thành VMware vCloud Air mạng – trước đây nó được gọi là Nhà cung cấp Dịch vụ của Chương trình VMware (VSPP) – và tất cả tương lai “như một dịch vụ” dịch vụ từ VMware cũng sẽ mang “không khí” hậu tố thương hiệu để phù hợp với chiến lược này.

Vì vậy, tại sao họ làm điều đó? Có phải vì vCHS viết tắt có vẻ quá nhiều như VHS và harked trở lại một công nghệ bây giờ không còn tồn tại? Có phải vì VCA hoặc VA là nắm bắt tốt hơn rất nhiều và dễ dàng hơn để nhớ? Vâng theo những quyền hạn mà được ở VMware việc thay đổi tên mới “, nhấn mạnh cam kết của VMware để cung cấp giá trị gia tăng như-một-dịch vụ các giải pháp (ví dụ như cơ sở hạ tầng như một dịch vụ, máy tính để bàn như một dịch vụ, thiên tai phục hồi như một dịch vụ, vv) để khách hàng trên nền tảng điện toán đám mây lai của nó. “À vâng, nó bắt đầu trở nên rõ ràng.

Nhưng niềm vui đổi tên không chỉ dừng lại ở đó. VMware cũng được đưa vào “phù hiệu đối tác” để thêm vào việc thay đổi tên. VMware khách hàng bây giờ có thể xác định và lựa chọn từ một loạt các biến thể của VMware vCloud không khí hoặc VMware vCloud Air mạng.

“Cung cấp dịch vụ thiết kế như là” Powered IaaS “có đám mây dựa trên VMware vSphere là công nghệ nền tảng của họ. Đối tác đó là “Hybrid Mây Powered” đã xác nhận dịch vụ của họ bằng cách sử dụng VMware vCloud Giám đốc cho phép quy trình làm việc hai chiều giữa khách hàng và môi trường điện toán đám mây của đối tác. “Horizon DAAS Powered” đối tác đã xác nhận những đám mây để hỗ trợ máy tính để bàn như là một triển khai dịch vụ. “

Các lựa chọn thông minh cho quý khách là:

- vCloud Air IaaS Powered
- vCloud Air lai Mây Powered
- vCloud Horizon Air DAAS Powered

Và sẽ có nhiều hơn nữa. VMware đang hứa hẹn “hợp lệ huy hiệu trong tương lai để thúc đẩy các dịch vụ đám mây đối tác thêm dịch vụ vCloud không khí trong tương lai dựa.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét